Sữa France BeBe Bio giàu omega 3(DHA) giúp tăng cường trí nhớ, phát triển tư duy, hỗ trợ phát triển trí não, bảo vệ mắt của bé

Dương Ngọc Thái
Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm Pháp kiểm định và xác nhận sữa France BeBe Bio là sản phẩm đáp ứng các yêu cầu thiết yếu về sức khỏe và an toàn theo quy định(EC) số 178/2002.

thấy trong hệ tiêu hóa tự nhiên của trẻ bú mẹ. Giúp giảm nguy cơ, độ nặng của tiêu chảy, đặc biệt là tiêu chảy cấp và tiêu chảy do sử dụng kháng sinh. Ngoài ra, nó còn giúp ngăn ngừa viêm da dị ứng, dị ứng thức ăn, mề đay,…

Sữa France BeBe Bio giàu omega 3(DHA) làm tăng nồng độ cholesterol tốt, giảm nồng độ triglyceride và chất béo trong máu của bé. Giúp tăng cường trí nhớ, phát triển tư duy, hỗ trợ phát triển trí não, cải thiện thị lực, bảo vệ mắt của bé. Ngoài ra omega 3 cũng có tác dụng giảm nguy cơ mắc bệnh ung thư, giảm mỡ máu trong gan.

Điều đặc biệt ở dòng sữa hữu cơ này là bổ sung 13 Vitamin và 12 khoáng chất. Vitamin và khoáng chất là vi chất dinh dưỡng thiết yếu của cơ thể, có nhiệm vụ tham gia vào nhiều hoạt động như cấu tạo tế bào, chuyển hóa cung cấp năng lượng cũng như tất cả các hoạt động sống của cơ thể. Bổ sung đầy đủ vitamin và khoáng chất giúp cho bé tăng cường sức đề kháng, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể để chống lại các virus, vi khuẩn,... và các tác nhân gây bệnh khác.

sua2

Sữa France BeBe Bio được Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm kiểm định đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm

Với mục tiêu đem đến những sản phẩm chất lượng tốt nhất đến với khách hàng nên sữa France BeBe Bio cam kết đạt tiêu chuẩn y tế khoa học. Và có giấy ủy quyền của cơ quan có thẩm quyền cấp phép được lưu hành tại Việt Nam.

sua3

Bộ Nông Nghiệp và Thực Phẩm Pháp kiểm định và xác nhận sữa France BeBe Bio là sản phẩm đáp ứng các yêu cầu thiết yếu về sức khỏe và an toàn theo quy định(EC) số 178/2002. Đây là quy định của Nghị viện Châu Âu và của hội đồng ngày 28/1/2002 quy định các nguyên tắc và yêu cầu chung của Luật thực phẩm, thành lập Cơ quan An toàn thực phẩm Châu Âu và quy định các thủ tục trong các vấn đề an toàn thực phẩm.

PV