ADA Group - Nôi kiến tạo phái đẹp trở nên xuất chúng - Vinh danh cá nhân xuất sắc 2023

Bùi Hợp
Trong sự kiện Year End Party nội bộ “Dấu ấn ADA - Tôn Vinh Lòng Trung Thành - Đại Đoàn Kết - Tiếp Lửa Rồng Thiêng” do Công ty TNHH Dịch vụ Chăm sóc sắc đẹp ADA tổ chức tại khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng Yên, đã có những cá nhân xuất sắc được vinh danh với doanh thu đáng kinh ngạc.

Bên cạnh mục đích tổ chức một bữa tiệc cuối năm ấm áp nhằm tri ân tất cả các thành viên ADA đã nỗ lực cống hiến hết mình trong năm vừa qua; chương trình còn là dịp đặc biệt để vinh danh những cá nhân xuất sắc đã tạo nên doanh thu “ngoạn mục” trong giai đoạn về đích cuối năm của ADA Group.

adagroup-1707309333.PNG

Dấu ấn ADA - Tôn Vinh Lòng Trung Thành - Đại Đoàn Kết - Tiếp Lửa Rồng Thiêng

 

Chương trình có sự góp mặt của chủ tịch ADA Group Đinh Thị Quý, sẽ là người trực tiếp trao cúp và bằng vinh danh cho những cá nhân ưu tú. Cùng sự góp mặt của chuyên gia marketing online Hán Quang Dự; đội ngũ CEO kim cương của ADA Group: Nguyễn Thị Kim Tú, Phạm Thị Mơ, Nguyễn Kim Anh, Nguyễn Thanh Hoa, Nghiệm Thị Mai, Nguyễn Thị Liên, Hoàng Thị Thắm; cùng toàn thể ban lãnh đạo cấp cao, cán bộ công nhân viên của ADA Group và các vị khách quý.

Mở màn tiết mục vinh danh - tiết mục đặc sắc nhất của sự kiện; đã có rất nhiều các nhà phân phối vàng, nhà phân phối kim cương, giám đốc kinh doanh, giám đốc kinh doanh bạc, giám đốc kinh doanh vàng của ADA Group được vinh danh.

Đây đều là những cô gái còn rất trẻ nhưng mang trong mình đam mê, hoài bão kinh doanh to lớn; đã mang về doanh thu “khủng” trong tháng cuối năm 2023 khiến rất nhiều người ngưỡng mộ, nể phục.

Những chiếc cúp và bằng vinh danh đã được đích thân chủ tịch ADA Đinh Thị Quý trao tận tay cùng những phần thưởng nóng của ADA như xe máy, vàng, tiền mặt, những chuyến du lịch hấp dẫn,... Đây là những phần thưởng xứng đáng cho những cố gắng hết mình của các cô gái trẻ tài ba, xuất chúng. Cũng là sự ghi nhận về tài năng của những cá nhân tuy còn rất trẻ nhưng đã tạo ra những giá trị vô cùng lớn cho ADA nói riêng và xã hội nói chung. Những cô gái trẻ trên sẽ trở thành mảnh ghép không thể thiếu của ADA Group trên chặng đường kinh doanh trong tương lai.

ada1-1707309399.jpg

Những chiếc cúp và bằng vinh danh được trao đến tận tay những những cô gái tài ba

 

Sau cùng, dưới sự chứng kiến của tất cả mọi người có mặt trong bữa tiệc, những chiếc cúp vinh danh, những chiếc bằng vinh danh và phần thưởng lớn nhất như xe hơi, vàng, tiền mặt,... đã được trao đến tận tay những CEO kim cương của ADA Group.

Những CEO kim cương xuất chúng: Nguyễn Thị Kim Tú, Phạm Thị Mơ, Nguyễn Kim Anh, Nguyễn Thanh Hoa, Nghiệm Thị Mai, Nguyễn Thị Liên, Hoàng Thị Thắm trong “cuộc đua về đích cuối năm” đã tạo ra nguồn doanh thu “cực khủng” cho ADA Group. Và đến nay, đã trở thành trụ cột của ADA, luôn “kề vai sát cánh” cùng chủ tịch Đinh Thị Quý trong xuyên suốt các hoạt động kinh doanh của ADA Group, có đóng góp rất to lớn trong công cuộc xây dựng và vận hành ADA.

Sau khi nhận những phần thưởng trao tay, những CEO đã bày tỏ lòng biết ơn ADA, biết ơn chủ tịch Đinh Thị Quý bằng những cái ôm siết chặt, những giọt nước mắt mắt chân thành.

ada2-1707309448.jpg

Các CEO xuất chúng của ADA Group

 

Trong buổi lễ vinh danh, CEO Kim Cương Phạm Thị Mơ đã có những chia sẻ sau khi được xướng tên trên bục vinh danh: “Tôi thực sự biết ơn ADA cùng chủ tịch Đinh Thị Quý và toàn thể các thành viên ADA đã giúp tôi trở nên thành công như ngày hôm nay. Trước đây tôi cũng chỉ là một người phụ nữ nội trợ bình thường, luôn lo lắng vấn đề nhan sắc sau sinh con, hay tài chính của gia đình. Thế nhưng khi vào ADA đã giúp giúp tôi trở nên xinh đẹp hơn, có được cuộc sống vật chất đầy đủ hơn. Quan trọng hơn là tôi được sống và làm việc trong sự hạnh phúc. Qua đây tôi cũng muốn truyền động lực tới những người phụ nữ ngoài xã hội rằng, dù chúng ta là ai đi chăng nữa, thì hãy luôn tin vào bản thân mình, cứ cố gắng, nỗ lực hết mình rồi sẽ có được thành công. Phụ nữ hiện đại là phải biết tự chủ, biết kiếm tiền, không phụ thuộc vào ai cả, khi ấy sẽ có được hạnh phúc”.

ada4-1707309494.jpg

CEO Kim Cương Phạm Thị Mơ - Cá nhân có doanh thu khủng của ADA Group

 

Bên cạnh những tiết mục vinh danh là những màn biểu biểu diễn mãn nhãn cho mọi người cùng thư giãn cuối năm, giải tỏa căng thẳng sau một năm làm việc vất vả.

Mặc dù 2023 là một năm kinh tế khó khăn. Song, bằng những tư duy đổi mới, sáng tạo trong hoạt động kinh doanh, cùng tinh thần đoàn kết, kỷ luật của tất cả các thành viên, đã góp phần tạo nên một ADA lớn mạnh như hiện tại.

Tại môi trường ADA, để có được xe, được nhà, được kinh tế ổn ổn định; chỉ cần mỗi thành viên đều quyết tâm, tin tưởng ADA.

Đối với ADA, dù bạn là phụ nữ chân yếu tay mềm, dù bạn là nội trợ chỉ biết việc bếp núc, dù bạn trải qua nhiều tổn thương,... chỉ cần bạn yêu bản thân, tin tưởng vào chính mình thì nhất định sẽ gặt hái được thành công. Bởi ADA luôn tự tin khẳng định rằng, ADA chính là cái nôi kiến tạo phái đẹp trở nên xuất chúng.

ada5-1707309537.jpg

Ada Group - Nôi kiến tạo phái đẹp trở nên xuất chúng

 

Ở môi trường ADA, ADA sẽ luôn trân trọng từng cá nhân, bởi mỗi cá nhân phát triển đồng nghĩa với ADA cũng sẽ phát triển. Đến với ADA không chỉ đơn thuần là làm giàu cho cá nhân mình, cho ADA mà còn là sự đóng góp to lớn trong công cuộc thúc đẩy nền kinh tế Đất nước phát triển.

Dương Linh