AZ Chef – Gia vị hoàn chỉnh, ai nấu cũng đỉnh

Nguyễn Huế
Gia vị hoàn chỉnh đang là xu hướng tiêu dùng ‘hot’ trên thị trường hiện nay vì nó đáp ứng được đủ tiêu chí mà người nội trợ hiện đại cần đó là Nhanh – Ngon – Tiện lợi – Tiết kiệm – Chất lượng. Hiểu được nhu cầu đó, trong những năm qua, AZ Chef đã liên tục nghiên cứu và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm gia vị hoàn chỉnh chuẩn vị ‘cơm nhà’ giúp mỗi người đều có thể trở thành đầu bếp chuyên nghiệp tại gia.

Xã hội phát triển nhanh chóng khiến quỹ thời gian mỗi ngày của con người dường như cũng bị rút ngắn lại. Với điều đó, các giải pháp hỗ trợ tiết kiệm thời gian chế biến các món ăn trong các bữa cơm gia đình đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với người nội trợ 'đảm việc nước, giỏi việc nhà'.

Trước thực tiễn đó, các sản phẩm gia vị hoàn chỉnh giúp tạo nên những món ăn chuẩn vị tại bếp nhỏ gia đình đã nhanh chóng ra đời và trở thành xu hướng tiêu dùng thông thái trong những năm gần đây.

Nắm bắt được nhu cầu từ thị trường, AZ Chef trong quá trình hình thành và phát triển luôn nỗ lực nghiên cứu để tạo nên những sản phẩm gia vị hoàn chỉnh đáp ứng được đủ 5 tiêu chí mà người nội trợ hiện đại đang cần là Nhanh – Ngon – Tiện lợi – Tiết kiệm – Chất lượng.

Trên hành trình đồng hành cùng bếp Việt từ năm 2019, AZ Chef tự hào luôn nỗ lực để giữ trọn vẹn tinh túy của ẩm thực Việt. Từ hương vị thịt kho tàu, canh chua thân quen của Bà, đến món cá kho, sườn xào chua ngọt Mẹ nấu cho cả nhà, hay những mâm tiệc nướng, nồi lẩu nho nhỏ cả nhà đều thích. Tất cả đều được AZ Chef lưu giữ thông qua các công thức gia vị hoàn chỉnh phù hợp với khẩu vị của từng vùng miền.

Với trên 50 sản phẩm gia vị hoàn chỉnh đã ra mắt tại các siêu thị và quầy hàng gồm: Xốt lẩu, xốt ướp nướng, xốt chấm, xốt salad, xốt me, kho cá, kho thịt, bò sốt vang, sườn xào chua ngọt, canh me chua,… được tạo nên với sự nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ nhân sự có chuyên môn cao, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, quy trình sản xuất khép kín đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 22000:2018, AZ Chef đang giúp tiết kiệm tới 50% thời gian và công sức trong việc chế biến món ăn hàng ngày của người nội trợ.

Với tiêu chí luôn nỗ lực tìm kiếm và mang đến cho mọi người những gia vị đặc sản trên khắp mọi miền của đất nước, AZ Chef hy vọng sẽ giúp cho các khách hàng có thêm những niềm hạnh phúc thường nhật thông qua các bữa ăn chuẩn vị trong khoảnh khắc quây quần bên mâm cơm nhà. Đặc biệt là giúp người nội trợ hiện đại giảm bớt gánh nặng việc nhà sau những giờ phút cống hiến hết mình tại chốn công sở.

Để trải nghiệm các sản phẩm gia vị hoàn chỉnh của AZ Chef, quý khách hàng có thể tham khảo tại Website: https://www.vietchef.vn/