Áo khoác nam trung niên Vardino - Sang trọng nhưng không già cỗi

Dương Ngọc Thái
Sản phẩm áo khoác trung niên của Vardino đang “gây bão” tín đồ thời trang nam giới với thiết kế sang trọng, chất lượng đẳng cấp cùng tính tiện dụng, phù hợp với mọi mục đích sử dụng của những quý ông ngoài 30.

Phá vỡ định kiến về thời trang trung niên

Thời trang nam trung niên thường bị “đóng khung” vào hình tượng đĩnh đạc, chỉn chu nhưng khá nhạt nhòa và đơn điệu. Những họa tiết đơn giản, màu sắc trung tính, kiểu dáng lặp đi lặp lại… là những gì chúng ta thường thấy ở những thiết kế áo khoác nam, áo polo/sơ mi và các phụ kiện đi kèm. Điều này khiến cho cánh mày râu khó định hình phong cách cá nhân và không thể “bứt phá” trong đường đua thời trang nam giới.

Vardino đã chứng minh điều ngược lại với những thiết kế tinh tế, sang trọng và không kém phần thu hút. Hãng đầu tư thời gian vào việc nghiên cứu chất liệu nhằm đem đến những sản phẩm ấm áp, xua tan cái lạnh thu - đông với lớp áo dày dặn, thoáng mát và mịn màng. Từ đường may, mũi chỉ cho đến phom dáng, màu sắc trong các sản phẩm Vardino đều mang “hơi thở” lịch lãm và tinh tế. Chính yếu tố này đã giúp Vardino “ghi điểm” cực mạnh trong lòng người dùng toàn quốc, đặc biệt là các quý ông ngoài 30.

Vardino phá vỡ định kiến “cổ hủ, già cỗi” của thời trang trung niên.

Áo khoác nam trung niên - Sang trọng nhưng không già cỗi

Nếu như thời trang nữ giới được ví như “tắc kè hoa” biến đổi liên tục thì thời trang nam giới được coi là “dòng sông tĩnh lặng”, mang vẻ đẹp trầm ổn, nhẹ nhàng, trường tồn cùng thời gian. Phong thái quý ông được khẳng định bởi những bộ trang phục lịch lãm, phụ kiện tinh tế cùng thần thái tự tin, thu hút. Lúc này, những chiếc áo khoác nam trung niên sẽ trở thành “bàn đạp” để cánh nam giới khẳng định gu thẩm mỹ và mãnh lực sang trọng của mình.

Vardino đã chứng minh sự tinh tế thông qua mẫu thiết kế mới nhất - áo khoác lông vũ tháo rời. Sản phẩm có phom dáng cứng cáp, rộng rãi, che khéo những khuyết điểm của tuổi xế chiều như bụng bia, bắp tay to… Hơn thế nữa, áo khoác còn có thể tháo rời lớp áo phao và lớp vải ngoài polyamide mềm mịn, giúp quý ông có thể sử dụng sản phẩm ở mọi lúc, mọi nơi, mọi thời tiết.

w76zphu-ogvxhqmfr9dhdif2no7lq-jp0biy6npai0lqqybjjzvf92meg6winmzwpprkwtqso2bzatkscqyrf-i7w1vdghaolk039dg18gznjswyg7fzezwecivpznmuphmxehlzrgobp01yn551ftzisrfrlopmcmrftmbb7rs4av2f8tnssgis320-1698741904.png
 

Áo khoác lông vũ tháo rời là một trong những sản phẩm “Hot” nhất của Vardino.

Sự đa năng và tiện dụng chính là yếu tố then chốt giúp sản phẩm luôn nằm trong danh sách best-seller trên kệ hàng Vardino. Mẫu áo tuy tối giản nhưng không nhàm chán, tuy sang trọng nhưng không già cỗi. Xu hướng thời trang bền vững đã được Vardino tận dụng triệt để vào mẫu áo phao tháo rời, tăng sự thân thiện với môi trường và tiết kiệm chi phí.

Chinh phục vẻ đẹp mạnh mẽ của quý ông hiện đại

Với sứ mệnh nâng tầm phong cách và tạo ra những dấu ấn riêng biệt, Vardino đã chứng minh rằng thời trang trung niên không hề đơn điệu, già cỗi hay cổ hủ. Những thiết kế của hãng đều bám sát vào nhu cầu và mong muốn của cánh mày râu, giúp thể hiện gu thẩm mỹ và khí chất của những quý ông đương đại.

Áo khoác chần bông, áo măng tô, áo khoác kaki hay áo vest dạ… đều là những sản phẩm thế mạnh của Vardino. Hãng không chỉ đầu tư vào thiết kế thời thượng mà còn gây ấn tượng với dịch vụ chu đáo, tận tâm của mình. Khách hàng không chỉ được sở hữu những mẫu áo khoác mới nhất mà còn được trải nghiệm dịch vụ bảo hành miễn phí trọn đời (đối với cúc và séc), đổi trả miễn phí, thử hàng tận nhà. Đây như một sự “bảo chứng” cho chất lượng của Vardino, giúp quý khách hàng luôn an tâm và hài lòng trong hành trình mua sắm của mình.

VARDINO - THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG DÀNH CHO QUÝ ÔNG TRUNG NIÊN

Website: https://vardino.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/Vardinofashionmen

Địa chỉ: 88 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0974.445.791