Sharp - Tiên phong mang đến giải pháp không khí trong lành

Admin
(SHTT) - Hòa cùng thông điệp ‘Không khí trong lành, Cơ thể khỏe mạnh’ của Ngày Quốc tế không khí sạch 7/9, Sharp đã liên tục đem đến nhiều sản phẩm máy lọc khí chất lượng phục vụ người tiêu dùng.

Mức độ ô nhiễm không khí ngày càng nghiêm trọng đang là vấn đề lớn, đe dọa tới tình trạng sức khỏe toàn cầu. Chính vì vậy, ngày 7/9 đã được Liên hợp quốc chọn là Ngày Quốc tế Không khí sạch, nhằm thúc đẩy nâng cao nhận thức cộng đồng về cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ sức khỏe hô hấp.

Hòa cùng thông điệp ‘Không khí trong lành, Cơ thể khỏe mạnh’ của Ngày Quốc tế không khí sạch 7/9, với vị thế là một trong những thương hiệu hàng đầu cung cấp các giải pháp công nghệ về không khí, Sharp đã liên tục đem đến nhiều sản phẩm máy lọc khí chất lượng phục vụ người tiêu dùng như máy lọc khí và hút ẩm, máy lọc khí và tạo ẩm, máy lọc khí và bắt muỗi, máy lọc khí cho ô tô. Cuối năm 2023, Sharp lần đầu tiên cho ra mắt phiên bản máy lọc khí Sharp Purefit với thiết kế gọn, độc đáo, tinh tế như một món đồ nội thất sang trọng góp phần nâng cấp không gian sống, đồng thời đảm bảo hiệu suất vượt trội gấp 3 lần so vs phiên bản trước đó, làm sạch không gian đến 84m2. Tháng 6 vừa qua, Sharp tiếp tục cho ra mắt phiên bản nhỏ hơn Sharp Purefit Mini với thiết kế tinh gọn, hiện đại phù hợp đáp ứng nhu cầu của người dùng cho các không gian nhỏ như phòng ngủ, phòng đọc sách, làm việc, phòng của bé với diện tích khoảng 30m2

SHARP PUREFIT MINI - Kích thước tối ưu - Lọc khí tối đa

Tiếp nối thành công từ dòng lọc khí Sharp Purefit, Sharp tiếp tục khẳng định vị thế chuyên gia lọc khí hàng đầu khi ra mắt phiên bản Sharp Purefit Mini với “ngoại hình” tinh gọn, phù hợp với các không gian phòng có diện tích nhỏ, nhưng vẫn sở hữu trọn các tính năng lọc khí vượt bậc và mạnh mẽ tương đương với các máy lọc khí có kích thước lớn hơn.

Điển hình là hiệu suất hệ thống lọc khí nhanh và mạnh từ 2 hệ thống hút và lọc khí được trang bị 2 bên hông máy, mỗi bên có 2 lớp lọc khác nhau giúp tăng cường hiệu suất lọc khí vượt trội, dù kích thước nhỏ hơn còn 76% so với dòng FP-J40

Ấn tượng với tích hợp màng lọc HEPA 2 trong 1 vừa khử mùi hôi khó chịu, vừa loại bỏ 99% bụi mịn PM 0.1, vi khuẩn & các chất gây dị ứng khác. Kết hợp màng lọc bụi thô giúp lọc sạch các bụi có kích thước lớn và lông thú cưng.

s1

Gấp đôi hệ thống hút khí với bộ lọc HEPA 2 trong 1 khử mùi và lọc bụi mịn từ 0.1PM 

Không dừng lại ở đó, Sharp Purefit Mini còn trang bị luồng khí Coanda độc đáo với hiệu suất mạnh mẽ giúp luồng khí trong nhà được lưu thông tuần hoàn, vừa giúp thu gom bụi nhanh chóng ở mọi ngóc ngách, vừa đưa từng luồng khí sạch không phủ toàn diện không gian nhà. Nhờ vậy mà dù từng thành viên của gia đình có ở đâu trong nhà vẫn luôn an tâm hít thở và nuôi dưỡng sức khỏe mỗi ngày.

Sharp Purefit Mini gồm 2 dòng FP-S40V-T/W và FP-S42V-L phù hợp với những không gian phòng có diện tích từ 30m2, phù hợp với phòng ngủ, phòng đọc sách … Máy vận hành êm ái, chế độ sleep độ ồn dao động 21-27Db, tạo không gian yên tĩnh không ảnh hưởng đến giấc ngủ. Đặc biệt, dòng FP-S42V-L được tích hợp thêm công nghệ AIoT và 5 cảm biến thông minh gồm: bụi thường, bụi PM2.5, nhiệt độ, độ ẩm và mùi, giúp máy vận hành tối ưu phù hợp với sinh hoạt của người dùng. Đồng thời sản phẩm này còn được làm bằng chất liệu tự nhiên, thân thiện với môi trường. Nhờ vậy, sản phẩm này góp phần giảm lượng khí thải CO2 trong quá trình sản xuất

Công nghệ diệt khuẩn PLASMACLUSTER ION - Giải pháp CHỦ ĐỘNG diệt khuẩn, lọc khí chuẩn CHUYÊN GIA

Sharp đã tiên phong phát triển và ứng dụng công nghệ diệt khuẩn diệt khuẩn Plasmacluster ion tiên tiến từ Nhật với cơ chế giải phóng ion dương và âm tương tự các ion tồn tại trong tự nhiên. Những ion này CHỦ ĐỘNG bám vào và phá vỡ cấu trúc của các chất ô nhiễm và vi khuẩn, virus trong không khí. Cuối cùng, các ion sẽ tái tạo thành các phân tử nước, trả lại không khí trong lành và thoáng đãng tựa thiên nhiên cho gia đình thoải mái tận hưởng.

Bên cạnh đó, Sharp Purefit Mini còn giải phóng ion với mật độ cao lên đến 7,000 ion/cm³, mật độ ion càng cao thì càng nhiều chất ô nhiễm được loại bỏ, do vậy mà sản phẩm này từ Sharp sẽ tối ưu hóa việc thanh lọc không khí tổ ấm vượt trội hơn.

Công nghệ Plasmacluster ion đã được hơn 40 viện nghiên cứu và tổ chức trên toàn thế giới như Anh, Mỹ, Nhật, Hàn Quốc, Đức...kiểm nghiệm và chứng nhận hiệu quả. Kết quả cho thấy công nghệ này có khả năng loại bỏ đến vi khuẩn, nấm mốc trong không khí và ức chế đến 99% virus cúm phổ biến biến như H5N1, H1N1, H7N9 (1) …. Ngoài ra, công nghệ này cũng được chứng mình có tiềm năng trong việc giảm chất nhầy trong đường thở giúp giảm các triệu chứng hen suyễn, hỗ trợ tăng cường tập trung làm việc và giảm stress. Gần đây, công nghệ Plasmacluster ion còn được Sharp xác minh hiệu quả trong việc hỗ trợ tăng trưởng của thực vật.

s2

Chủ động lọc khí cùng công nghệ độc quyền Plasmacluster ion 

Chú thích (1) :

Hiệu quả loại bỏ đến 99,7% vi-rút H1N1 và 99% vi-rút H7N9 theo kiểm nghiệm của Viện Pasteur Hồ Chí Minh, Việt Nam Hiệu quả loại bỏ đến 99,9% vi-rút H5N1theo kiểm nghiệm của Tổ chức Retro Screen Biology, Anh Quốc Hiệu quả loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc theo kiểm nghiệm của bênh viện Trung tâm Y Tế, Kitasato Nhật Bản

Thiết kế tinh gọn – chuẩn Gu thời thượng

Không chỉ có hiệu năng vượt trội. Máy lọc khí Sharp Purefit Mini còn nhận được sự yêu thích bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế, chuẩn hoàn mỹ. Các gam màu trang nhã, kết hợp đường nét tối giản cùng kích thước gọn nhẹ giúp sản phẩm phù hợp hoàn hảo với đa dạng phong cách nội thất và có thể bố trí tại nhiều nơi trong nhà.

Với thiết kế độc đáo, Sharp Purefit mini đã được vinh danh tại giải thưởng thiết kế iF design 2024, một trong những giải thưởng thiết kế uy tín trên toàn cầu đã có 70 năm tuổi, được tổ chức bởi iF International Forum Design.

s3

 Điểm nhấn nội thất ấn tượng, hài hòa với mọi phong cách sống

Được xác nhận là một trong những thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu thế giới và được tin dùng trên toàn cầu, Sharp tiên phong với công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ion độc đáo từ Nhật - đã được kiểm nghiệm hiểu quả bởi hơn 40 tổ chức, viện nghiên cứu uy tín trên thế giới - có thể được xem là một giải pháp hoàn hảo cải thiện chất lượng không khí trong nhà cho gia đình Việt.

s4

Thương hiệu máy lọc không khí hàng đầu thế giới 

Bên cạnh đó, Sharp không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm cả về hiệu năng và thiết kế nhằm mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn hảo, không chỉ nầng cấp chất lượng không khí mà còn thăng hạng mỹ quan cho không gian sống.