Kem chống nắng Collagen Hatrabi giải pháp cho mùa hè nắng nóng!

Admin
(SHTT) - Không những sở hữu bảng thành phần hoàn hảo, kem chống nắng Collagen HATRABImilk sun SPF 50+ không chứa hương liệu, không cồn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sở hữu làn da dầu muốn: Bảo vệ làn da tối ưu trước các tia UVA/UVB và ngăn chặn nám, tàn nhang.

Kem chống nắng quan trọng như thế nào ?

Một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa ung thư da là bôi kem chống nắng , giúp bảo vệ da khỏi các tia UV có hại do ánh nắng mặt trời phát ra.

Theo Verywhell Health, bạn càng thoa kem chống nắng đều đặn làn da của bạn càng được bảo vệ khỏi ảnh nắng mặt trời .

Ngoài ra những người bôi kem chống nắng đều đặn sẽ tốt hơn trong việc  ngăn ngừa và tránh những thay đổi do tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời , chẳng hạn như tàn nhang và sự thay đổi của màu da , tăng nếp nhăn , lão hóa sớm và ung thư da.

1

 

3 sự thật về kem chống nắng có thể bạn chưa biết

Chỉ số chống nắng rất quan trọng

Mỗi người sở hữu một loại da khác nhau, chính vì thế khi lựa chọn kem chống nắng cũng cần phải có những tiêu chí riêng biệt. Đừng để chỉ số SPF đánh lừa bạn. Không phải cứ chọn SPF càng cao thì khả năng chống nắng càng tốt

Chỉ số SPF cao đôi lúc sẽ khiến cho bạn trở nên chủ quan, không thực hiện các biện pháp chống nắng khác. Điều này làm cho tác dụng chống nắng bị thuyên giảm. Mặt khác, chỉ số chống nắng SPF quá cao cũng khiến da bị quá tải và trở nên bí tắc.

Thông thường, bạn nên lựa chọn sản phẩm có chỉ số SPF trong khoảng 30 - 50.

Với chỉ số PA thường được ký hiệu dạng PA++++ trên các sản phẩm kem chống nắng, số dấu + càng nhiều thì khả năng chống tia UVA càng tốt. Các chuyên gia da liễu khuyên bạn nên chọn sản phẩm kem chống nắng có chỉ số PA+++ + hoặc chỉ số Broad Spectrum để tối ưu khả năng chống nắng toàn diện cho làn da.

Kem chống nắng có thể ngăn ngừa lão hóa

Kem chống nắng ngoài tác dụng làm chậm lão hóa da thì cũng giúp bạn ngăn ngừa các vết thâm nám, tàn nhang trên khuôn mặt cho da đều màu và rạng rỡ

Một số thành phần nổi trội thường thấy trong các sản phẩm kem chống nắng giúp giảm nếp nhăn, nuôi dưỡng làn da tươi trẻ vượt trội như: Niacinamide cùng các chiết xuất từ thiên nhiên như chiết xuất lô hội, rau má ...

Nên thoa kem chống nắng hàng ngày

Bạn cần lưu ý rằng dù trời mưa hay nắng, ở trong nhà hay đi ngoài đường thì bạn luôn luôn cần phải thoa kem chống nắng. Tia UV hoạt động ngay cả khi mưa bão, chính vì thế, việc thoa kem chống nắng hàng ngày giúp bạn bảo vệ và nuôi dưỡng làn da hoàn hảo.

Kem chống nắng dưỡng da đa tác động nên sử dụng

Luôn là cái tên được các tín đồ yêu làm đẹp ưu ái và lựa chọn, kem chống nắng Collagen  HATRABI  milk sun SPF 50+ là một sản phẩm chống nắng đa tác động vừa dưỡng ẩm, hỗ trợ làm sáng da, giúp bảo vệ da dưới tác động mặt trời , làm dịu da dị ứng kích ứng.

2

 

Với các thành phần đa dạng và độc đáo kem chống nắng Collagen  HATRABI  milk sun SPF 50+ là sản phẩm chống nắng được yêu thích hàng đầu bởi sở hữu bảng thành phần "hoàn hảo" như :

Lô hội : làm dịu da bị kích ứng hoặc tổn thương nhẹ , giảm viêm, chống viêm, kích thích sản xuất collagen cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, chống lão hóa , cải thiện nếp nhăn, điều tiết bã nhờn , dưỡng ẩm cho da và hạn chế tình trạng da bóng dầu dẫn đến lỗ chân lông to , da xỉn màu, xe khít lỗ chân lông.

Rau má : chống viêm và kháng khuẩn , giúp làm giảm viêm và đỏ da do các vấn đề như mụn trứng cá, viêm nhiềm da hoặc kích ứng da, giúp làm dịu da và làm giảm tình trạng sưng đỏ, mang lại cảm giác thoải mái cho làn da.

Collagen : cung cấp lượng collagen cho da đang thiếu hụt, kích thích sản sinh collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo tế bài, làm mờ nếp nhăn , ngăn chặn lão hóa, dưỡng da căng mọng, tạo độ đàn hồi cho da, giúp da đủ độ ẩm, căng bóng mịn màng.

Niacinamide : cải thiện tình trạng lão hóa da, giúp tăng sinh collagen, thúc đẩy sự liên kết giữa các tế bào . Nhờ đó ,tình trạng lão hóa da được ngăn ngừa và các vết nhăn cũng được khắc phục rõ rệt, giúp tình trạng tăng sắc tố sự sản sinh melanin trong cơ thể giúp chống oxy hóa, tao hàng rào bảo vệ, giúp da lấy lại được sự mềm mại, mịn màng

Vaseline : giữ ẩm cho da bằng cách tạo thành một lớp niêm phong độ ẩm, hàng rào bảo vệ trên da, nhờ đó da không bị mất độ ẩm.

3

 

Không những sở hữu bảng thành phần hoàn hảo, kem chống nắng Collagen HATRABImilk sun SPF 50+  không chứa hương liệu, không cồn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn sở hữu làn da dầu muốn:

Bảo vệ làn da tối ưu trước các tia UVA/UVB Ngăn chặn nám, tàn nhang.

Đơn vị chịu trách nhiệm phân phối sản phẩm ra thị trường: Công ty TNHH Dược Mỹ Phẩm Hoàng Thị