Hội đồng Ban giám khảo quyền lực của cuộc thi phát thanh 'Be Proud Tune 2024'

Nguyễn Huế
Be Proud Tune 2024 – CRASH là cuộc thi phát thanh dành cho sinh viên, được tổ chức bởi Ban Phát Thanh & Tuyên Truyền, Trường Đại học Kinh tế quốc dân, mang đến cho các bạn sinh viên cơ hội tỏa sáng với giọng nói của mình, lan tỏa đam mê đến với mọi người.

Hành trình của cuộc thi Be Proud Tune 2024 – CRASH đã dần đi đến hồi kết. Những gương mặt sáng giá nhất sau bao cố gắng nỗ lực sẽ chính thức lộ diện vào đêm chung kết tối ngày 17/08.

Và để vòng chung kết được diễn ra một cách công bằng, phải kể đến sự có mặt của những vị giám khảo đầy quyền lực, những người với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong sự nghiệp MC - Phát thanh.

Hội đồng Ban giám khảo đầy quyền lực sẽ xuất hiện và đồng hành trong Vòng Chung kết Be Proud Tune 2024 – CRASH bao gồm: NSƯT Nguyệt Hằng, Nhà báo Trần Quang Minh, CEO Nguyễn Hà Duy, PTV/PV Xuân Tú, BTV/PTV/Nhà báo Bích Liên, BTV/MC/PTV Ngọc Trần.

bgk

bgk1

bgk2

bgk3

bgk4

bgk5

BTC cuộc thi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến các vị Ban Giám khảo vì sự cống hiến và tâm huyết của họ trong việc suy nghĩ đánh giá và lựa chọn ra những thí sinh tài năng nhất, những ngôi sao lấp lánh sắp tỏa sáng trên sân khấu Be Proud Tune 2024 – CRASH. Với sự có mặt của Hội đồng Ban giám khảo, các bạn thí sinh sẽ tự tin tỏa sáng và thể hiện hết khả năng của mình trong đêm chung kết.

Timeline Cuộc thi:

Vòng Đơn: 06/07 - 18/07

Vòng Sơ khảo: Diễn ra vào 28/07

Vòng Bán kết: Diễn ra vào 04/08

Vòng Chung kết: Diễn ra vào 17/08

Link đăng ký: https://bit.ly/ChungketBeProudTune2024

Thời gian diễn ra đêm chung kết: 17h ngày 17/8/2024

Địa điểm: Hội trường tòa A2, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân